unanswered hello everyone, i am new to this forum

More
3 years 8 months ago - 3 years 7 months ago #9596 by lienhe vansu
Tuổi Giáp Tý hợp với màu gì? Nên mua xe, sơn nhà màu gì hợp mệnh để mang lại may mắn? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này!
Màu sắc hợp mệnh dành cho tuổi Giáp Tý năm 2020
Người tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 thuộc mệnh Kim, có màu may mắn là màu nâu đất và màu vàng sẫm. Lý do có xuất hiện màu nâu đất và màu vàng sẫm của mệnh Thổ vì mệnh Thổ tương sinh với mệnh Kim, sử dụng màu sắc của mệnh này sẽ mang đến tài lộc cho bản mệnh. Ngoài hai màu sắc đó, người sinh năm 1984 còn hợp với màu ánh kim, màu trắng.

Vì vậy, khi mua xe, sơn nhà, mua quần áo, điện thoại, người tuổi Giáp Tý nên lựa chọn những sản phẩm được kết hợp với màu vàng sẫm, màu nâu đất, màu ánh kim và màu trắng.
Xem thêm về tử vi tuổi Giáp Tý trong năm 2020 tại bài viết: vansu.net/tu-vi-giap-ty-2020-nam-nu-tuoi-1984.html
Người tuổi Giáp Tý kỵ màu gì?
Mệnh Hỏa tương khắc với mệnh Kim. Vì thế những người mệnh Kim sẽ kỵ màu đỏ, hồng và tím. Những màu này thường khiến sức khỏe bản mệnh suy yếu, công việc làm ăn bị ảnh hưởng dẫn đến sa sút khó thành công.
Người sinh năm 1984 hợp màu xe gì?
Chiếc xe của nam mạng tuổi Giáp Tý nên có màu tối, nam tính như màu nâu đất. Đây là sắc màu phù hợp, lại mang vẻ đẹp đẳng cấp, thời thượng. Màu nâu sẽ hóa giải nhiều vận hạn, va chạm khi lưu thông trên đường. Đặc biệt là trong năm 2020 Canh Tý này, nam mạng Giáp Tý sẽ gặp phải nhiều biến cố. Nếu bạn quan tâm hơn thì có thể tìm hiểu tại bài viết: vansu.net/tu-vi-giap-ty-2020-nam-nu-tuoi-1984.html#nammang
Với nữ mạng tuổi Giáp Tý, xe màu trắng hoặc kết hợp với màu ánh kim sẽ là lựa chọn phù hợp.
Vậy tại sao phải chọn màu xe hợp tuổi khi mua xe? Một chiếc xe có màu sắc hợp với mệnh sẽ giúp bạn có được nhiều may mắn, an toàn khi di chuyển.
Người tuổi Giáp Tý sơn nhà màu gì?
Nhà cửa là tài sản cả đời người, vì vậy việc xây nhà, màu sơn nhà luôn được mọi người đặc biệt quan tâm.
Lựa chọn màu sơn nhà không thể tùy tiện được mà phải xem là màu nào hợp mệnh để mang lại may mắn. Như vậy thì gia chủ mới có cuộc sống hạnh phúc, bình yên, gặp nhiều điều may mắn, nếu có vận đen cũng được hóa giải kịp thời.
Có một số lưu ý khi sơn nhà mà tuổi Giáp Tý cần quan tâm là:
Phòng khách: Xem tử vi phong thủy năm 2020 cho biết, nên sơn màu trắng, đồ nội thất màu nâu đất. Như vậy vừa hợp mệnh lại vừa mang tới vẻ đẹp cổ điển kết hợp với hiện đại.
Phòng bếp: Phòng bếp nên có tông màu trầm, có thể là màu nâu hoặc màu vân gỗ để mang đến cảm giác hài hòa với phòng khách. Các màu vân gỗ cũng giúp cho không gian nhà trở nên sang trọng hơn rất nhiều.
Phòng ngủ: Giáp Tý nữ mạng thì nên sơn màu nhẹ nhàng, màu trắng, màu kem là tốt nhất. Như vậy sẽ tạo cảm giác dễ chịu, thư thái cho gia chủ sau một ngày làm việc mệt mỏi. Còn đối với nam thì màu trầm sẽ phù hợp hơn, thể hiện sự chững chạc, tinh tế.
Nguồn: vansu.net !
Last edit: 3 years 7 months ago by lienhe vansu.

Please Log in or Create an account to join the conversation.

Time to create page: 0.294 seconds

About Growth

Innovative tech for eCommerce growth

Contact Info

Head: No. 3, 175/55 Lane, Lac Long Quan St., Nghia Do Ward, Cau Giay District, Hanoi City, Vietnam