unanswered Ot DigitalBox

More
4 years 11 months ago - 4 years 10 months ago #9521 by Vạn Sự
Ot DigitalBox was created by Vạn Sự
TỬ VI TUỔI MẬU NGỌ 1978 - NỮ MẠNG




Nữ mạng - Mậu Ngọ
Cung CHẤN
Mạng THIÊN THƯỢNG HỎA (lửa trên trời)
Xương CON NGỰA. Tướng tinh CON HEO

Phật Bà Quan Âm độ mạng

(Tử Vi Tuổi Mậu Ngọ 1978 - Nam mạng)



Tổng quan tử vi nữ mạng Mậu Ngọ:

Xem tử vi thấy rằng nữ tuổi Mậu Ngọ từ khi sinh ra đã được hưởng cuộc sống sung sướng, cha mẹ hết mực yêu thương. Cả cuộc đời Mậu Ngọ từ lúc trẻ cho tới khi trưởng thành cuộc sống gặp nhiều niềm vui, may mắn, công danh sự nghiệp phát triển mạnh mẽ. Bước sang tuổi trung niên thì cuộc sống của họ có đôi chút không thuận lợi, gặp phải khó khăn về sự nghiệp. Nhưng bằng vào khả năng và nỗ lực của bản thân thì nữ Mậu Ngọ có thể giải quyết những vấn đề đó rất dễ dàng.

Tổng kết: Nữ mạng Mậu Ngọ cả cuộc đời cố gắng phấn đấu phát triển sự nghiệp, đến năm 30 tuổi thành công rực rỡ, có vận tiền tài.

Theo tử vi tuổi Ngọ những người này hưởng tuổi thọ trung bình khoảng từ 70 đến 78 tuổi, nếu cố gắng sống lương thiện, hành thiện tích đức thì sẽ được gia tăng tuổi thọ.

Tình duyên:

Dựa vào tháng sinh Âm lịch của nữ tuổi Mậu Ngọ thì con đường tình duyên của họ được chia thành ba trường hợp như sau:

Sinh vào tháng 3, 6 và 10 Âm lịch, nữ Mậu Ngọ tình duyên trải qua nhiều trắc trở gập ghềnh mới có được hạnh phúc. Cuộc sống sau kết hôn gặp phải nhiều vấn đề khó khăn, cuộc sống có đôi lúc buồn phiền,tuy nhiên nếu biết tin tưởng vào đối phương thì hạnh phúc sẽ tới, cuộc sống sau này sẽ được cải thiện.
Sinh vào tháng 2, 4, 7, 8, 9 và 11 Âm lịch, nữ tuổi Mậu Ngọ sau kết hôn có thể vướng phải những chuyện thị phi, điều đó làm cho cuộc sống gia đình không thoải mái. Để giữ vững được hạnh phúc hôn nhân gia đình thì họ cần phải thận trọng hơn trong các mối quan hệ khác trong xã hội, tránh giao lưu với những người không đáng tin tưởng.

Sinh vào các tháng 1, 5 và 12 Âm lịch, nữ tuổi mậu Ngọ có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc và đáng ngưỡng mộ. Sinh vào những tháng này họ sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn bên chồng và con cái.

Gia đạo và sự nghiệp:

Cuộc sống gia đình của nữ mậu Ngọ thường rất tốt đẹp và yên ấm. Nữ Mậu Ngọ thường là những người thiên về cuộc sống giản dị và mộc mạc nên công danh hầu như không có. Trong công việc, họ là những người rất có tài năng về mặt buôn bán và kinh doanh. Nếu phát triển sự nghiệp theo hướng này thì nữ Mậu Ngọ sẽ gặt hái được nhiều thành quả vượt ngoài sự trông đợi.

Tuổi hợp làm ăn:

Nữ tuổi Mậu Ngọ nếu hợp tác làm ăn buôn bán với những tuổi sau đây thì công việc sẽ rất thuận lợi, xuôi chèo mát mái, gặt hái được nhiều thành công. Đó là các tuổi: Kỷ Mùi, Quý Hợi và Ất Sửu.

Lựa chọn vợ chồng:

Kết hôn với một trong số các tuổi Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ và Ất Mão thì nữ tuổi Mậu Ngọ sẽ có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Cuộc sống của hai người sau khi kết hôn sẽ có rất nhiều tài lộc và may mắn tới cửa. Đây là những sự kết hợp vô cùng lý tưởng và đem lại nhiều may mắn, sự giàu sang phú quý cho cuộc sống hôn nhân sau này.

Nếu như nữ Mậu Ngọ chỉ thích một cuộc sống thường thường, vui vẻ, an nhàn, không phải vất vả trong vấn đề tạo dựng sự nghiệp thì nên kết hôn với một trong số các tuổi sau: Mậu Ngọ, Nhâm Tuất, Giáp Tý và Bính Thìn. Cuộc sống hôn nhân của hai người tuy không quá giàu sang, phú quý nhưng cũng khá giả và no ấm.

Liên hệ: vansu.net
Hoặc mail: [email protected]
Địa chỉ: Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 01653529856
Mxh: 500px.com/vansunet
Last edit: 4 years 10 months ago by Vạn Sự.

Please Log in or Create an account to join the conversation.

Time to create page: 0.237 seconds

About Growth

Innovative tech for eCommerce growth

Contact Info

Head: No. 3, 175/55 Lane, Lac Long Quan St., Nghia Do Ward, Cau Giay District, Hanoi City, Vietnam